วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

รับซื้อ-รับจำนำของเก่า รับซื้อของโบราณ รับซื้อเครื่องลายคราม รับซื้อเบญจรงค์ รับซื้อเครื่องเงินเก่า บริการแนะนำให้คำปรึกษาเพื่อแปลงสินทรัพย์เป็นทุน


รับซื้อ-รับจำนำของเก่า รับซื้อของโบราณ รับซื้อเครื่องลายคราม รับซื้อเบญจรงค์ รับซื้อเครื่องเงินเก่า บริการแนะนำให้คำปรึกษาเพื่อแปลงสินทรัพย์เป็นทุน 





เราเชี่ยวชาญในการรับซื้อของเก่า ของโบราณ เครื่องลายคราม เบญจรงค์ ชุดน้ำชา กาน้ำชา เครื่องเงิน ตู้ โต๊ะ ตั่ง เตียง ฯลฯ ซื้อเงินสดทันที ในราคาที่คุณพอใจ มีบริการให้คำปรึกษาด้านการขาย การกำหนดราคา มาที่นี่ไม่มีคำว่าผิดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการรักษาความลับลูกค้า คำนึงถึงชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของลูกค้าคนสำคัญเช่นคุณอย่างยิ่ง หากท่านที่สนใจไม่สะดวกในการเดินทาง ส่งรูปภาพทางมือถือที่ 081-3734332 หรืออีเมล์มาที่ chalamnoi@gmail.com เพื่อชมก่อนได้นะครับ

(เรียนผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน หากท่านส่งภาพมาให้ชมใน e-mail ขอความกรุณา แนบเบอร์ติดต่อกลับที่สะดวกมาพร้อมกับรูปสินค้าด้วยนะครับ เพื่อความรวดเร็วในการให้บริการ หากท่านที่สามารถส่งภาพทางมือถือได้ยิ่งดีครับ เพราะเราสามารถตีราคาและสามารถซื้อได้ทันทีครับ ขอบพระคุณครับ )

เราซื่อสัตย์ จริงใจ และยินดีบริการท่านเพื่อให้ได้ราคาที่สูงที่สุด โทรมาคุยกันก่อนก็ได้นะครับ หวังว่า หางานจะได้รับใช้ลูกค้าทุกท่าน


(ภาพในเวปเป็นเพียงตัวอย่างสินค้าบางส่วนเท่านั้น หากท่านมีสินค้าที่ไม่ตรงกับภาพในหน้าเวปไม่ต้องตกใจว่าจะไม่รับซื้อ ติดต่อมาคุยกันได้ครับ สินค้าที่ท่านมีอยู่อาจจะมีราคามากกว่าสินค้าที่โชว์ไว้ก็ได้นะครับ) 


(พิเศษสำหรับเครื่องลายคราม เบญจรงค์ และถมทอง เรารับจำนำในอัตราดอกเบี้ยต่ำ รายละเอียดโทรสอบถาม)*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด 

เตรียมเอกสารครบส่งมาที่ e-mail : chalamnoi@gmail.com



สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0813734332

Line chalamnoi28 www.pawn.in.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น